Điều nên quan tâm khi thuê văn phòng Thị xã Tân Uyên Bình Dương

Tìm hiểu 1 chút về chủ mặt bằng nhé bạn ! Với những thông tin được cung cấp trên mạng dường như vẫn chưa đủ, nếu có thể thì hãy đi trực tiếp xuống hỏi xung quanh khu vực bạn muốn thuê mặt bằng nhé, sẽ có thông tin thêm cho bạn thôi. Hãy trao đổi và thương lượng cẩn thận trước khi đặt bút ký hợp đồng nhé, nếu có điều gì không rõ hãy hỏi lại chủ mặt bằng nhé.

Trends-Real-Estate

Điều cần quan tâm khi  thuê mặt bằng Thị xã Tân Uyên Bình Dương

+ Tìm hiểu 1 chút về chủ mặt bằng nhé bạn ! Với những thông tin được cung cấp trên mạng dường như vẫn chưa đủ, nếu có thể thì hãy đi trực tiếp xuống hỏi xung quanh khu vực bạn muốn thuê mặt bằng nhé, sẽ có thông tin thêm cho bạn thôi. Hãy trao đổi và thương lượng cẩn thận trước khi đặt bút ký hợp đồng nhé, nếu có điều gì không rõ hãy hỏi lại chủ mặt bằng nhé.

+ Khi viết hợp đồng nên lưu ý hãy ghi thật rõ ràng những chi tiết có lợi cho bạn nhé, đừng có ghi đại khái xong rồi cả 2 cùng ký, bạn sẽ phải thiệt thòi trong trường hợp này đấy. Nhất là về các khoản chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng, bàn bạc với chủ mặt bằng xem ai sẽ là người thanh toán nhé.

+ Khi đi thuê mặt bằng bạn có thể đem theo 1 khoản tiền để đặt cọc trước, nhưng đừng đem theo nhiều quá nhé khoảng chừng 1 đến tháng 2 tháng thuê mặt bằng thôi. Tùy vào yêu cầu của chủ thuê mặt bằng yêu cầu đặt cọc bao nhiêu và tùy theo diện tích của mặt bằng bạn muốn thuê nữa.

Cách  thuê mặt bằng Thị xã Tân Uyên Bình Dương

+Nắm được tâm lý của người chủ mặt bằng cũng là 1 lợi thế giúp bạn đi đến đàm phán thành công đấy, điều này được thể hiện qua hành động và thái độ của chủ mặt bằng, bạn chỉ cần dựa vào yếu tố này và đưa ra các yêu cầu của mình lúc thích hợp nhất như khi chủ mặt bằng đang vui vẻ chẳng hạn.
+Tìm hiểu về khu vực bạn đang muốn thuê, nó có vị trí như thế nào, ở đâu, có tiện lợi về mặt giao thông hay không, có gần các trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí và số lượng dân cư xung quanh đó có đông đúc hay không.

+ Bỏ 1 ít thời gian đi sàn lọc tất cả những mặt bằng có giá và vị trí gần giống nhau để cho lựa ra 1 vị trí phù hợp nhất với việc kinh doanh của mình.

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *